ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ESET NOD32 Antivirus 5.2.15.1 Autoinstall+FIX FULL โหลดตัวสแกนไวรัส NOD32 V5 โหลด NOD



ESET NOD32 Antivirus 5.2.15.1  Autoinstall+FIX FULL

สำหรับ NOD32นั้นก็เดินทางมาถึง V.5แล้วละครับ สำหรับผู้ใช้คอมอย่างเราๆคงน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก
ซึ่งV.5นี้ก็จะมีฟังก์ชั่นหลายๆอย่างเพิ่มขึ้นมา ที่ผมชอบเป็นพิเศษก็คือเมื่อเราเสียบอุปกรณ์ประเภทUSB ก็จะมีหน้าต่างถามให้เราสแกน
โดยที่ไม่ต้องไปลงโปรแกรมสำหรับสแกนUSBอีก 
     
     สำหรับกระทู้นี้ผมจะแนะนำตัว ANTIVIRUS ธรรมดานะครับ ไม่ใช่ตัว Smart Security


สำหรับสมาชิกท่านใดยังไม่มีเชิญโหลดไปลองเลย โหลดเสร็จแค่ดับเบิ้ลคลิ๊กเดียวเสร็จ EASY จร้า
ทดลองกันได้มีปัญหาอะไรบอกได้นะครับจะได้ปรับปรุง

http://www.mediafire.com/?3q0z13e7aqffl3f
Pass:: Mr.iPhone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About